Gạch lát nền màu trắng vân xanh kiến tạo không gian đẳng cấp

Gạch lát nền màu trắng vân xanh kiến tạo không gian xa hoa và sang trọng bậc nhất. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn gạch màu trắng vân xanh.

gach-lat-nen-mau-trang-van-xanh
Gạch lát nền màu trắng vân xanh kiến tạo không gian đẳng cấp

Những lý do bạn nên lựa chọn gạch lát nền màu trắng vân xanh

Không phải ngẫu nhiên mà gạch trắng vân xanh là một trong những sản phẩm đón đầu xu hướng hiện nay. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn gạch lát nền màu trắng vân xanh.

Chất lượng vượt trội

Gạch lát nền màu trắng vân xanh được làm từ nguyên liệu cao cấp đạt chuẩn chất lượng. Sau khi trải qua quá trình sản xuất hiện đại, tạo ra xương gạch siêu cứng chắc đi cùng năm tháng. Đồng thời, gạch có đặc tính chống thấm nước, chống chịu lực và bám bẩn vượt trội.

gach-mau-trang-van-xanh-do-ben-cao
Gạch có đặc tính chống thấm nước, chống chịu lực và bám bẩn vượt trội

Sản phẩm sẽ không bị phai màu, bong tróc hay rạn nứt dưới tác động của môi trường. Công trình xây dựng sẽ luôn bền đẹp theo thời gian. Bạn có thể tìm mua những mẫu gạch trắng vân xanh của thương hiệu Vitto. Những mẫu gạch của Vitto mang rất nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao, chống thấm, trơn trượt tuyệt đối.

Kiến tạo không gian xa hoa, nhã nhặn

Bạn sẽ phải thổn thức vì những đường vân xanh uyển chuyển nổi bật lên giữa nền trắng của gạch. Trong khi màu trắng mang tới sự trang nhã, thông thoáng, thì những đường vân xanh lại tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Từ đó, gạch màu trắng vân xanh sẽ giúp gợi mở cho không gian, đồng thời kiến tạo vẻ ngoài xa hoa và nhã nhặn.

gach-lat-trang-van-xanh-xa-hoa
Gạch giúp gợi mở cho không gian, đồng thời kiến tạo vẻ ngoài xa hoa và nhã nhặn

Kiểu dáng đa dạng

Hiện nay trên thị trường, gạch lát nền màu trắng vân xanh có sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng. Có thể kể đến như viên gạch hình chữ nhật, vuông, tam giác, hexagon…

Bên cạnh đó, dòng gạch này sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau. Từ những viên gạch nhỏ bé 30×30, 40×40 đến khổ gạch lớn 80×80, 100×100. Gia chủ sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu gạch phù hợp với không gian kiến trúc.

gach-lat-trang-van-xanh-hinh-vuong
Gạch vân xanh màu trắng hình vuông

Dễ dàng vệ sinh

Gạch lát nền sở hữu bề mặt bóng mịn, giúp chống thấm nước và bụi bẩn mạnh mẽ. Nhờ đó, quá trình vệ sinh gạch sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Quý khách chỉ cần dùng khăn sạch lau nhẹ là đã có thể loại bỏ vết bẩn khó chịu trên sàn nhà.

Từ đó, sàn nhà bạn luôn giữ vẻ sáng bóng như mới. Ưu điểm này chính là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình bận rộn.

Nên lát gạch lát nền màu trắng vân xanh ở đâu?

Gạch có tính linh hoạt cao, do đó bạn có thể ứng dụng tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp…

Phòng khách

Gạch sẽ đem lại vẻ ngoài sang trọng, trang nhã cho không gian phòng khách. Với những phòng khách nhỏ và vừa, bạn nên lựa chọn khổ gạch 40×40, 50×50 để phòng khách thông thoáng, rộng rãi hơn.

Khổ gạch 80×80, 90×90, 100×100… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian diện tích lớn. Những vị khách đặt chân tới phòng khách sẽ không khỏi trầm trồ bởi giá trị thẩm mỹ mà gạch đem lại.

phong-khach-lat-gach-trang-van-xanh
Những vị khách đặt chân tới phòng khách sẽ không khỏi trầm trồ bởi giá trị thẩm mỹ mà gạch đem lại

Phòng bếp

Phòng bếp là nơi thường xuyên dễ bị bám bẩn và tiếp xúc với độ ẩm, nhiệt độ cao. Gạch lát nền với xương gạch cứng cáp sẽ ngăn chặn tình trạng cong vênh, nứt vỡ trong điều kiện môi trường đặc thù của nhà bếp.

Không chỉ vậy, bề mặt gạch được tráng lớp men bóng nên sẽ không bám bẩn, hay thấm nước. Nhờ vậy, việc dễ lau chùi sẽ dễ dàng hơn, đồng thời giữ căn phòng luôn sạch sẽ.

gach-mau-trang-van-xanh-phong-bep
Gạch lát nền với xương gạch cứng cáp sẽ ngăn chặn tình trạng cong vênh, nứt vỡ hay co gót

Phòng ngủ

Phòng khách là nơi gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả. Trong kiến trúc, màu xanh và trắng là 2 gam màu tạo cảm giác tự do, thư thái, yên bình trong tâm hồn. Do đó, gạch trắng vân xanh sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những viên gạch nhỏ hoặc hình dáng đặc biệt để gian phòng thêm phần ấn tượng, thu hút.

gach-trang-van-xanh-phong-ngu
Gạch trắng vân xanh sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và cải thiện chất lượng giấc ngủ

Phòng tắm

Tương tự với phòng ngủ, phòng tắm cũng là không gian thư giãn, xả stress, thư giãn cơ thể. Gạch màu trắng vân xanh sẽ hô biến phòng tắm trở thành nơi thư thái, ấm cúng. Gia chủ có thể kết hợp sử dụng gạch ốp tường màu trắng vân xanh để không gian trở nên hài hòa, đồng điệu hơn.

gach-lat-nen-mau-trang-van-xanh-phong-tam
Lát gạch màu trắng vân xanh ở phòng tắm

Qua bài viết này, Ngân Phát đã cùng bạn tìm hiểu về những lý do nên lựa chọn gạch lát nền màu trắng vân xanh. Hy vọng bạn sẽ có thêm những gợi ý trong việc tìm mua gạch lát nền phù hợp với phong cách thiết kế của công trình.

5/5 - (1 bình chọn)